Thursday, October 22, 2020

009

 


  అమ్మకు సభక్తిపూర్వక నమస్కారములతో


   ప్రసీద మమ సర్వదా-09

     *******************

  మాతా సిధ్ధిధాత్రి నమోనమః.


 " సిధ్ధగంధర్వ యక్షాద్యైః అసురైరమరైరపి

   సేవ్యమాన సదాభూయాత్ సిధ్ధిదా సిధ్ధిదాయిని"


  సిధ్ధులనైన,గంధర్వులైన,యక్షులనైన,అసురులనైన,అమరులనైన,ఎవరినైనా కొలిచినవారికి సిధ్ధిప్రదాయిని జగదంబ.ఈ శ్లోకము చెప్పకనే చెప్పుతున్నది"ఏకైవ అహం" అన్నింటిలో నుండే దానిని నేనేనని.వేరొకటి లేదని.అనుగ్రహ ప్రతిరూపము దైవత్వము అయితే అహంకార ప్రతిరూపత్వము అసురత్వము.ఇప్పటి వరకు జరిగిన పోరు అహంకారమునకు -అనుగ్రహమునకు . కనుకనే కొమ్ములను అహంకారమునకు గుర్తుగా-నలుపు తనమును తామస గుణమునకు గుర్తుగా-కరుకు చర్మము మూర్ఖత్వమునకు గుర్తుగా-తల్లి అనునయమును పెడచెవిని పెట్టి పోరునకు సిధ్ధపడుట పశ్చాత్తాప రాహిత్యమునకు గుర్తుగా అన్నీ కలబోసిన మహిషునికి-రాశీభూతమైన కరుణకు మధ్యన జరిగిన కదనములో అహంకారము సమసిపోయి అనుగ్రహమును చేరినది.తల్లి కర స్పర్శ కర్మఫల విముక్తుని చేసినది.ఈ విషయమును అమ్మ మనకు మహిషునిచే పలికించిం-నది.నా ఒక్కనితో పోరాడుత చేతకాక ఎన్నో శక్తులను ఎందరో స్త్రీలను సహయముగా తెచ్చుకున్నావనిపించింది.దానికి సమాధానముగా తల్లి తన సక్తులను తనలో విలీనము చేసుకొని వానిని,మనలను ధన్యులను చేసినది.


   ఆ శక్తులే సిధ్ధులు.మనలోని ఇచ్ఛా-జ్ఞాన-క్రియాశక్తులు సత్కార్య సాధనకు తగినంత-తమవంతు సహకారమును అందించి మనలోనే అంతర్లీనముగా నుండుట,అదియే సిధ్ధిధాత్రి తత్త్వము.అమ్మకు ఇప్పుడు అసుర సంహారము చేయవలసిన పనిలేదు.కనుక కథగా కనిపించిన అమ్మ కళగా మనలోనే ఉన్నది.మనలను నడిపించుచున్నది.


   ఒక చిన్న విషయముతో ఉన్న తత్త్వమును యొక్క ఉనికిని నొక్కివక్కాణిద్దాము.




  నేను అప్పుదే బడికి వెళ్ళుచున్న కొత్త విద్యార్థి ని.నా తరగతి నల్లబల్ల మీద ఎర్రటి రంగుతో ఎంతో చక్కగా యాపిలు పండు చిత్రము ఉన్నది.పక్కన ఉన్న గోడ మీద చక్కటి యాపిలు చిత్రపటము ఉన్నది.బుట్టలో మట్తితో చేసిన యాపిలు పండు ఉన్నది.

టీచరు చేతిలో చెక్కతో చేసిన యాపిలు పండు ఉన్నది.నా పుస్తకములో కూడ యాపిలు పండు ఉన్నది.దాని రంగు రుచి విశేషములు బోధిస్తున్నారు.


  గంట మోగింది.అది ఆహార స్వీకరణ సమయము.నేను నా గిన్నె మూతతీసి చూశాను.అందులో అమ్మ యాపిలును పెట్టినది.అది నిజమైనది.దానిని నేను తినగలను.అది నాకు శక్తిని ఈయగలదు.అంతకు ముందు చూసిన వాటిని నేను తినలేను.కాని అవి నేను అసలు పండును కనుగొనుటకు సహాయకారులైనవి.నాలోని యాపిలు నాకు బయట నున్న ,నేను చూసీన పండ్లకు కల వ్యత్యాసమును బోధించినది.


 నిజమునకు జగన్మాత మనకు తన ఉనికిని చాటుటకు శైలపుత్రియై పర్వతమునుండి మన ప్రయాణమును ప్రారంభింపచేసి సిధ్ధిధాత్రియై పరమార్థమును చూపించినది.


  ప్రియ మిత్రులారా! మీరు ఎంతో సహృదతతో నా ఈ చిన్ని ప్రయత్నములోని దోషములను మన్నించి,నన్ను ఆశీర్వదించండి.


   మనలను అనుగ్రహించుత అమ్మ సంకల్పము

   అమ్మఒడిలో ఒదిగిపోవుట మన సంకల్పము.


  అమ్మకు సభక్తిపూర్వక నమస్కారములతో


   ప్రసీద మమ సర్వదా-09


  మాతా సిధ్ధిధాత్రి నమోనమః.


 " సిధ్ధగంధర్వ యక్షాద్యైః అసురైరమరైరపి

   సేవ్యమాన సదాభూయాత్ సిధ్ధిదా సిధ్ధిదాయిని"


  సిధ్ధులనైన,గంధర్వులైన,యక్షులనైన,అసురులనైన,అమరులనైన,ఎవరినైనా కొలిచినవారికి సిధ్ధిప్రదాయిని జగదంబ.ఈ శ్లోకము చెప్పకనే చెప్పుతున్నది"ఏకైవ అహం" అన్నింటిలో నుండే దానిని నేనేనని.వేరొకటి లేదని.అనుగ్రహ ప్రతిరూపము దైవత్వము అయితే అహంకార ప్రతిరూపత్వము అసురత్వము.ఇప్పటి వరకు జరిగిన పోరు అహంకారమునకు -అనుగ్రహమునకు . కనుకనే కొమ్ములను అహంకారమునకు గుర్తుగా-నలుపు తనమును తామస గుణమునకు గుర్తుగా-కరుకు చర్మము మూర్ఖత్వమునకు గుర్తుగా-తల్లి అనునయమును పెడచెవిని పెట్టి పోరునకు సిధ్ధపడుట పశ్చాత్తాప రాహిత్యమునకు గుర్తుగా అన్నీ కలబోసిన మహిషునికి-రాశీభూతమైన కరుణకు మధ్యన జరిగిన కదనములో అహంకారము సమసిపోయి అనుగ్రహమును చేరినది.తల్లి కర స్పర్శ కర్మఫల విముక్తుని చేసినది.ఈ విషయమును అమ్మ మనకు మహిషునిచే పలికించిం-నది.నా ఒక్కనితో పోరాడుత చేతకాక ఎన్నో శక్తులను ఎందరో స్త్రీలను సహయముగా తెచ్చుకున్నావనిపించింది.దానికి సమాధానముగా తల్లి తన సక్తులను తనలో విలీనము చేసుకొని వానిని,మనలను ధన్యులను చేసినది.


   ఆ శక్తులే సిధ్ధులు.మనలోని ఇచ్ఛా-జ్ఞాన-క్రియాశక్తులు సత్కార్య సాధనకు తగినంత-తమవంతు సహకారమును అందించి మనలోనే అంతర్లీనముగా నుండుట,అదియే సిధ్ధిధాత్రి తత్త్వము.అమ్మకు ఇప్పుడు అసుర సంహారము చేయవలసిన పనిలేదు.కనుక కథగా కనిపించిన అమ్మ కళగా మనలోనే ఉన్నది.మనలను నడిపించుచున్నది.


  మీరు ఏ మనుకోమంతే ఒక చిన్న విషయముతో ఉన్న తత్త్వమును యొక్క ఉనికిని నొక్కివక్కాణిద్దాము.




  నేను అప్పుదే బడికి వెళ్ళుచున్న కొత్త విద్యార్థి ని.నా తరగతి నల్లబల్ల మీద ఎర్రటి రంగుతో ఎంతో చక్కగా యాపిలు పండు చిత్రము ఉన్నది.పక్కన ఉన్న గోడ మీద చక్కటి యాపిలు చిత్రపటము ఉన్నది.బుట్టలో మట్తితో చేసిన యాపిలు పండు ఉన్నది.

టీచరు చేతిలో చెక్కతో చేసిన యాపిలు పండు ఉన్నది.నా పుస్తకములో కూడ యాపిలు పండు ఉన్నది.దాని రంగు రుచి విశేషములు బోధిస్తున్నారు.


  గంట మోగింది.అది ఆహార స్వీకరణ సమయము.నేను నా గిన్నె మూతతీసి చూశాను.అందులో అమ్మ యాపిలును పెట్టినది.అది నిజమైనది.దానిని నేను తినగలను.అది నాకు శక్తిని ఈయగలదు.అంతకు ముందు చూసిన వాటిని నేను తినలేను.కాని అవి నేను అసలు పండును కనుగొనుటకు సహాయకారులైనవి.నాలోని యాపిలు నాకు బయట నున్న ,నేను చూసీన పండ్లకు కల వ్యత్యాసమును బోధించినది.


 నిజమునకు జగన్మాత మనకు తన ఉనికిని చాటుటకు శైలపుత్రియై పర్వతమునుండి మన ప్రయాణమును ప్రారంభింపచేసి సిధ్ధిధాత్రియై పరమార్థమును చూపించినది.


  ప్రియ మిత్రులారా! మీరు ఎంతో సహృదతతో నా ఈ చిన్ని ప్రయత్నములోని దోషములను మన్నించి,నన్ను ఆశీర్వదించండి.


   మనలను అనుగ్రహించుత అమ్మ సంకల్పము

   అమ్మఒడిలో ఒదిగిపోవుట మన సంకల్పము.


  అమ్మకు సభక్తిపూర్వక నమస్కారములతో

   ప్రసీద మమ సర్వదా-09

  మాతా సిధ్ధిధాత్రి నమోనమః.

 " సిధ్ధగంధర్వ యక్షాద్యైః అసురైరమరైరపి
   సేవ్యమాన సదాభూయాత్ సిధ్ధిదా సిధ్ధిదాయిని"

  సిధ్ధులనైన,గంధర్వులైన,యక్షులనైన,అసురులనైన,అమరులనైన,ఎవరినైనా కొలిచినవారికి సిధ్ధిప్రదాయిని జగదంబ.ఈ శ్లోకము చెప్పకనే చెప్పుతున్నది"ఏకైవ అహం" అన్నింటిలో నుండే దానిని నేనేనని.వేరొకటి లేదని.అనుగ్రహ ప్రతిరూపము దైవత్వము అయితే అహంకార ప్రతిరూపత్వము అసురత్వము.ఇప్పటి వరకు జరిగిన పోరు అహంకారమునకు -అనుగ్రహమునకు . కనుకనే కొమ్ములను అహంకారమునకు గుర్తుగా-నలుపు తనమును తామస గుణమునకు గుర్తుగా-కరుకు చర్మము మూర్ఖత్వమునకు గుర్తుగా-తల్లి అనునయమును పెడచెవిని పెట్టి పోరునకు సిధ్ధపడుట పశ్చాత్తాప రాహిత్యమునకు గుర్తుగా అన్నీ కలబోసిన మహిషునికి-రాశీభూతమైన కరుణకు మధ్యన జరిగిన కదనములో అహంకారము సమసిపోయి అనుగ్రహమును చేరినది.తల్లి కర స్పర్శ కర్మఫల విముక్తుని చేసినది.ఈ విషయమును అమ్మ మనకు మహిషునిచే పలికించిం-నది.నా ఒక్కనితో పోరాడుత చేతకాక ఎన్నో శక్తులను ఎందరో స్త్రీలను సహయముగా తెచ్చుకున్నావనిపించింది.దానికి సమాధానముగా తల్లి తన సక్తులను తనలో విలీనము చేసుకొని వానిని,మనలను ధన్యులను చేసినది.

   ఆ శక్తులే సిధ్ధులు.మనలోని ఇచ్ఛా-జ్ఞాన-క్రియాశక్తులు సత్కార్య సాధనకు తగినంత-తమవంతు సహకారమును అందించి మనలోనే అంతర్లీనముగా నుండుట,అదియే సిధ్ధిధాత్రి తత్త్వము.అమ్మకు ఇప్పుడు అసుర సంహారము చేయవలసిన పనిలేదు.కనుక కథగా కనిపించిన అమ్మ కళగా మనలోనే ఉన్నది.మనలను నడిపించుచున్నది.

  మీరు ఏ మనుకోమంతే ఒక చిన్న విషయముతో ఉన్న తత్త్వమును యొక్క ఉనికిని నొక్కివక్కాణిద్దాము.



  నేను అప్పుదే బడికి వెళ్ళుచున్న కొత్త విద్యార్థి ని.నా తరగతి నల్లబల్ల మీద ఎర్రటి రంగుతో ఎంతో చక్కగా యాపిలు పండు చిత్రము ఉన్నది.పక్కన ఉన్న గోడ మీద చక్కటి యాపిలు చిత్రపటము ఉన్నది.బుట్టలో మట్తితో చేసిన యాపిలు పండు ఉన్నది.
టీచరు చేతిలో చెక్కతో చేసిన యాపిలు పండు ఉన్నది.నా పుస్తకములో కూడ యాపిలు పండు ఉన్నది.దాని రంగు రుచి విశేషములు బోధిస్తున్నారు.

  గంట మోగింది.అది ఆహార స్వీకరణ సమయము.నేను నా గిన్నె మూతతీసి చూశాను.అందులో అమ్మ యాపిలును పెట్టినది.అది నిజమైనది.దానిని నేను తినగలను.అది నాకు శక్తిని ఈయగలదు.అంతకు ముందు చూసిన వాటిని నేను తినలేను.కాని అవి నేను అసలు పండును కనుగొనుటకు సహాయకారులైనవి.నాలోని యాపిలు నాకు బయట నున్న ,నేను చూసీన పండ్లకు కల వ్యత్యాసమును బోధించినది.

 నిజమునకు జగన్మాత మనకు తన ఉనికిని చాటుటకు శైలపుత్రియై పర్వతమునుండి మన ప్రయాణమును ప్రారంభింపచేసి సిధ్ధిధాత్రియై పరమార్థమును చూపించినది.

  ప్రియ మిత్రులారా! మీరు ఎంతో సహృదతతో నా ఈ చిన్ని ప్రయత్నములోని దోషములను మన్నించి,నన్ను ఆశీర్వదించండి.

   మనలను అనుగ్రహించుత అమ్మ సంకల్పము
   అమ్మఒడిలో ఒదిగిపోవుట మన సంకల్పము.
అమ్మే అండదండ యైనప్పుడు బ్రహ్మానందమే.

  అమ్మ ధ్యాసే మన శ్వాసగా జీవిద్దాం.

  శుభం భూయాత్.

0008

  అమ్మకు   సభక్తిపూర్వక నమస్కారములతో



  ప్రసీద మమ సర్వదా-08

  **************


 మహాగౌరి నమోస్తుతే


 "శ్వేతవృషే సమారూఢా శ్వేతాంబర ధరా శుచిః

  మహాగౌరి శుభం దద్యాత్ మహాదేవ ప్రమోదదా"


 అష్టవర్షా భవేద్గౌరీ -తల్లి ఎప్పుడు ఎనిమిది సంవత్సరముల వయసుగల మూర్తిగా దర్శనమిస్తుందట.


  ' కర్పూరగౌరం కరుణావతారం

    సంసారసారం భుజగేంద్రహారం

    సదావసంతం హృదయారవిందే

    భవం భవానీ సహితం నమామి."


   అయ్య కర్పూరకాంటివంటి తెల్లని కాంతిగలవాడని,అమ్మ బ్రహ్మచారిణిగా ఘోరతపమాచరించుటచే,నల్లని శరీరకాంతితో నున్నదని.కాళి అని స్వామి మేలమాడినందుకు తల్లి తన శరీరఛాయను ఆకాశగంగా జలముతో పునీతము చేసుకొని గౌరవర్నమును పొంది గౌరి నామధారియైనదని ఒక కథనము.స్వామి అమ్మ కన్నులు సరదగా మూసినందులకు చీకటి తల్లి శరీరకాంతిని పొందినదని మరొక కథనము.ఏది ఏమైనప్పటికిని ఆదిశక్తి తన చర్మ కాంటిని నల్లగా ప్రకటించుకొనుట-తదుపరి తెల్లగా ప్రకాశించుట లోని పరమార్థము ప్రశస్తనీయము.


  మనము ముందర చర్చించుకొనినట్లు అసురులు తమ జీవితమును-మరనమును అత్యంత ప్రత్యేకముగా తీర్చిదిద్దుకుందురు.ఆ చాతుర్యము అమ్మ వారికి ప్రసాదించినదే.కారుచీకట్లను చీల్చుకొని ప్రకటింపబడిన కాంతి కళ్యానకారకము.మహా భుజబల సంపన్నులు-బుధ్ధి సంపన్నులు మాయపొరచే కప్పబడిన వారై,మహాద్భుతములను మనకు అనుగ్రహిస్తారు.వారిమీది వాత్సల్యముతో తల్లి వారు కోరిన విధముగా ప్రకటింపబడుతూ వారిని అనుగ్రహిస్తుంటుంది.ఏ విధముగా మన అమ్మ మనతో బొమ్మలాటలాడుతూ,మన చేతి గుజ్జనగూళ్ళు ఆస్వాదిస్తూ,మనతో దాగుడుమూతలాడుతూ మనలను మురిపిస్తుందో అదే విధముగా జగన్మాత జగతితో క్రీడిస్తూ,తనలోని చిఛ్చక్తిని వివిధశక్తి రూపములుగా ప్రకటిస్తూ,పాలిస్తూ,పరమపదము చేరుస్తుంది.


   అమ్మ లీలను గారడిగా భావించే శుంభనిశుంభులు అతి చాకచక్యముతో బ్రహ్మను తమ తపముతో ప్రసన్నుని చేసుకొని( చావులేని వరమును బ్రహ్మ ప్రసాదించలేడు కనుక) అయోనిజ శరీరమునుండి జన్మించిన మరో అయోనిజ చేతిలో తక్క అన్యులచే తమకు చావులేని వరమును పొంది,అహంకారులై అఖిలజగములను అస్తవ్యస్తము చేయసాగిరి.దైవకార్య నిమిత్తము జగదంబ మానససరోవరమున మునక వేయగానే నల్లని చర్మము తల్లినుండి విడివడినది.తల్లి మహా అత్యంత గౌర వర్నముతో ప్రకాశించసాగినది.అమ్మ కఠినత్వమే కటాక్షమనుటకు నిదర్శనముగా మాత నుండి వెలువడిన నల్లని చర్మము మరొక మహత్తర శక్తియై,కౌశికి నామధారియై వెలువడి నిశుంభుని నశింపచేసింది.జగదంబ కౌసికి శుంభ-నిశుంభులను నిర్జించి తమ స్పర్శచే వారిని అనుగ్రహించిరి.తమస్సు ఉషస్సును చేరి,ఉధ్ధరింపబడినది.






.ఎంతటి దయామయి గౌరీదేవి. సాధకులు గతములో చేసిన పాపములను-వర్తమానములో చేయుచున్న పాపములను తన క్షమాగుణముతో తొలగించి వేసి,భవిష్యత్తులో పాపములు చేయని వారుగా బాగుపరచును. 


  మనలను పునీతులను చేసి సిధ్ధిధాత్రి వద్దకు 

  చేర్చుట అమ్మ సంకల్పము.


  అవరోధములను అధిగమించి అమ్మ దయను పొందుట మన 

  సంకల్పము.






 . అమ్మ చెంతననున్న మనకు అన్యచింతనలేల?



   అమ్మ దయతో మన ప్రయాణము కొనసాగుతుంది.





 అమ్మ చరణములే శరణము.

TANOTU NAH SIVAH SIVAM-12

    తనోతు నః శివః శివం-12   *****************   "  వాగర్థావివ సంపృక్తౌ వాగర్థ ప్రతిపత్తయే      జగతః పితరం వందే పార్వతీ పరమేశ్వరౌ" ...