Sunday, June 16, 2024

RENDAVAMAJILEE-SARVAASAA PARIPOORAKAMU AMTE?


 


  " షోడశ కళానిధికి షోడశోప చారములు

    జాడతోన నిచ్చలును సమర్పయామి"


  పరమేశ్వరి అనుగ్రహముతో ప్రయాణికుడు ఒక అంతస్తు అక్కగలిగాడు.చాలా అందమైన వికసిస్తున్న పదహారు రేకులతో గుండ్రముగా ఉన్నది ఆ ఆవరనము."సర్వాశా పరిపూరక చక్రము" అని దానిపేరు అనిచెప్పారు.అక్కడచేరిన వారికి పదహారు శక్తులు అన్ని కోరికలను తీర్చి ఆనందమయులను చేస్తారట.

 అణిమ సిద్ధి దేవత అహంకారమును ఏ వొధముగా తగ్గించుకోవాలో తెలియచేస్తూనే,అణూరణూనాం" అంటూ అణువు యొక్క గొప్పతనమును వివరించింది.అంతే కాక లఘిమా సిద్ధి అని శక్తిమాతను తోడుగా పంపించింది సహాయానికి.సర్వద్రావిణి అను ముద్రాశక్తి సైతము నన్ను సంస్కరించుటకు తాను వచ్చింది.

 ఇంతకీ ఇప్పుడు నా స్థూలదేహము నిద్రలోకి జారుకుంది.ఏమిచేయాలో తోచని నామనసు ఇప్పుడు సూక్ష్మదేహముతో జతకట్టి ఎన్నెన్నో అందమైన కలలను కంటున్నది అనుకుంటున్నాడు ఆ ప్రయాణికుడు తన మజిలీలో.ఇది స్వప్నావస్థ అన్నమాట.ఎన్నెన్నో వింత అనుభూతులు.కాని,తెల్లవారగానే మెలకువ వచ్చింది.కల కరిగి పోయింది.అదే జీవితము.

 చుట్టు తేరిపారచూశాను.పదహారు మంది మాత్రుమూర్తులు నన్ను పలకరిస్తున్నారు.

 ఇప్పుడు నా నడక విధానము కొంచము మారింది.చదరపు నేలపై సూటిగా నడిచిన నేను గుండ్రముగా నున్న పద్మాకారమునుచూస్తూ నా నడకను ఆవృత్తము చేస్తున్నాను.అదొక వింత అనుభవము.ఆ పదహారుమంది స్త్రీమూర్తులు నన్ను విపరీతముగా ఆకర్షిస్తున్నారు.అది వారి స్వభావమట.పైగా నాపేరు కామాకర్షిణి,బుద్ధ్యాకర్షిణి,శరీరాకర్షిణి,స్పరశాకర్షిణి అంటూ చెబుతున్నారు.

  అమ్మ నాకు వివరముగా తెలియచేయాలనుకున్నట్లుంది,వారి వంక తేరిపార చూశాను.పాడ్యమి నుండిపూర్ణిమ/అమావాస్య రూపాలుగా కాలచక్రమును తిప్పుతున్నారు.

  కళ్ళు నులుముకుంటూ మరొకసారిచూశాను.పదహారు జాతక కర్మలను అదే నామకరణము మొదలు పహరాహారు చేతనులకుచేయిస్తూ కనిపిస్తున్నారు.

 నమ్మలేక పోయాను.అందరు అ నుండి ఔ వరకు అక్షరములుగా మారిపోయారు.

 తేరిపార చూశాను,భూమి,నీరు,నిప్పు,గాలి,ఆకాశము,కన్ను ముక్కు చెవి నాలుక ,చర్మము,మనసుగా మరింత స్పష్టముగా కనబడుతున్నారు.

  ఏమిటి ఇన్నిరూపాలతో,నామములతో కనబడుతున్నారు అన్న సందేహములో నేనున్నాను.అప్పుడే లఘిమాశక్తి మాత నా దరిచరి,మాయికా మలము నిన్ను చేరి,నీ మోయలేనంతగా పెరిగి నిన్ను ఇబ్బంది పెడుతున్నది.ఉండు నేను దానిని తొలగించివేస్తాను అంటూ,ఏదో చేస్తున్నది.విచిత్రముగా నా మనసు తేలిక అయింది.పక్కనమాయామోహములు-ఆశాపాసములు,నేను నావేనని భ్రమించే బరువుబాధ్యతలు గుట్టలు గుట్టలుగా నన్ను వీడిపడియున్నాయి.

 ఇంతలో సర్వవిద్రావిణి అను ముద్రాశక్తి మాత నన్ను చేరింది.తేలిక పడిన నా మనసును శుభ్రముచేస్తాననంటు.

  ఇది సర్వ ఆశా పరిపూరకము.అన్నికోరికలను/అదియునిపూర్తిగా తీర్చు ఆవరనము.కాని మనకోరికలు సరియైనవిగా ఉండాలి.లేకుంటే మనమే స్వయముగా కష్టాలను కొనితెచ్చుకుంటాము.

  అసలు మనలో కోరికలు ఏలా కలుగుతాయంటే పూర్జన్మల పాప-పుణ్యకర్మల ఫలితములను అనుభవించుటకు అనుకూలముగా.అవి తీరకానే,అనుభవములోనికి రాగానే మళ్ళీ మొదలు మాయ మనలను బంధించటము.

 అంటే ఇప్పుడు నేను ఇంద్రియముల ఆజ్ఞకు కట్టుబడి ఉందకూడదు.బుద్ధ్యాకర్షిణి శక్తి నన్ను చూసి నవ్వింది.విచిత్రము నా ఇంద్రియములు నన్ను తమకు నచ్చిన విధముగా ఆడించుటకు తడబడుచున్నాయి.మనసు సైతము తనఒరవడినిమార్చుకుంటున్నది.

 నామనసు-వాక్కు-శరీరము (త్రికరనములు) గుప్తయోగినుల,లఘిమాసిద్ధి,సర్వ విద్రావిణి శక్తి మాతల సహాయముతో ఊర్థ్వపయనమునకు,మరో అంతస్తు ఎక్కడానికి సిద్ధమవుతున్నది.చక్ర నాయిక నన్ను ఆశీర్వదించి" 


 


సర్వ సంక్షోభణచక్ర  "ప్రవేశమునకు సంసిద్దము చేస్తున్నది.

  యాదేవి సర్వభూతేషు దయా రూపేణ సంస్థితా

  నమస్తస్త్యై నమస్తస్త్యై నమస్తస్త్యై నమో నమః.


MODATI MAJILEE-BHOOPURAMU AMTE?


 


 " అంబ పరమేశ్వరి -అఖిలాండేశ్వరి

   ఆదిపరాశక్తి పాలయమాం

   త్రిభువనేశ్వరి రాజరాజేశ్వరి

   ఆనందరూపిణి పాలయమాం"


   అమ్మావ్యాజ అనుగ్రహము ఎన్నోజన్మల పుణ్యఫలముగా మారి ఆ తొమ్మిదంస్తులభవనమును ఎక్కాలనే కోరికను కలిగిస్తున్నది.పదములను/పాదములను అటువైపుగా నడిపిస్తున్నది.


  ప్రవేశ ప్రాకారము మూడు రంగులగోడలతో చతురస్రాకారముగా నున్నది.నాలుగు వేదములు నాలుగు ప్రవేశ ద్వారములై స్వాగతిస్తున్నాయి.మొదటిగోడ నల్లని రంగులోఉన్నది.ఇక్కడ స్థూల దేహమునకు ప్రవేశము/ప్రాధాన్యము ఉంYఉంది.మనము మెలకువ ఉండే జాగ్రదావస్థ స్థిలో ఈ ఆవరనము ఉంటుంది.ఇక్కడ సిద్ధి మాతా స్వరూపములు సహాయ పడుతుంటారు.వారు చిన్నపరిణామముగా మారుట,పెద్ద పరిణామముగా మారుట,కోరికలు తీర్చుకోగలుగుట,కోరిన రూపమును పొందగలుగుట,వశపరచుకొనగలుగుట,పాలించగలుగుట మొదలగు శక్తులతో సహాయపడుతుంటారు.కాని అవన్నీ శాశ్వతము కాదు.తాత్కాలికమే.ఏదో ఒక ఐహిక ప్రయోజనమునకు ప్రదర్శించుకోవలిసినవే.

 అమ్మభువనేశ్వరి.మూడు భువనములకు మహారాణి.కనుకనే తనవిస్తరనకు హద్దులు "త్రైలోక్య మోహనముగా" భూపురముతో నిర్ణయించినది.

 వీనినే శాస్త్రములో,

 భుః-భువః-సువః అనిపిలుస్తారు.నాదమైన గాయత్రీ మాత.

  1ప్రాపంచికానుభూతి యే -భుః

  2.ఆ సమయములో వచ్చే అడ్దంకులు-భువః

  3.దానిని పరిష్కరించుకొను శక్తి-సువః అని పెద్దలు చెబుతారు.


    నల్లనిగీత తమోగుణముతో/చీకటితోనిండియుంటాయి.బుద్ధిని పనిచేయని ఇంద్రియములు మనసును ప్రభావితముచేస్తుంటాయి.

 మన మానసిక స్థితిమూడు విధములుగా మార్పు చెందుతుంటుంది.

1 జాగ్రదావస్థ-మెలకువగా ఉండంతము.

   ఆ మెలకువ జనించిన కోరిక అమ్మ నుండి వరములను పొందుటకై,స్థూల శరీరముతో మనసు తపన పడుతుంటుంది.కాని ఆ కోరికలు నిజమునకు అంతౌపయోగ కరములు కావు.వాటిని తీర్చేందుకు సిద్ధి శక్తులు తాము బయటకు వచ్చి,ఉపాధిని ధరించి అనుగ్రహిస్తుంటాయి.వర ప్రభావమును దానిని సరిగా ఉపయోగించుకోలేని ఎడల వచ్చే చెడు పరిణామములను హెచ్చరిస్తుంటాయి.మన ఇతిహాసములలో సుపరిచితమే.

  కాని ఆ సిద్ధులు తాత్కాలికమే.శాశ్వత సంతోషమును ఈయలేవు.ఈవిషయము తెలిసికొనిన వారిని ప్రకట యోగినులు తమ నాయిక ఆశీర్వాదము పొందిన తరువాత రెండవ ఎర్రని గీతకల ఆవరనములోని చేరుస్తాయి.

   రజోగుణ సంకేతమే ఆ ఎర్రదనము.మానవుని స్వప్నావస్థ.స్థూలదేహము అలిసి స్వల్పకాలప్రలయమైన నిద్రకు ఉపక్రమిస్తుంది.

  మనసు సూక్ష్మదేహముతో కలిసి స్వప్నములో ఎంతో వింతవింత అనుభవములను పొందుతుంటూంది.అంతలో తెల్లవారుతుంది.స్వప్నము జారిపోతుంది.అంటే ఇదీ తాత్కాలికమే శాశ్వతము కాదని తెలుసుకుంటాడు ప్రయాణికుడు.ఆ శక్తుల సహాయముతో వారి నాయిక ఆశీర్వాదము తీసుకుని మూడవదైన తెల్లని గోడ ఉన్న ఆవరనము లోనికి ప్రవేశిస్తాడు.ఇక్క సుషుప్తి దశలో ఉంటాడు.స్థూల సరీరము-సూక్ష్మ శరీరము వదిలి కారణ శరీర ప్రవేశము చేస్తాడు.తన పూర్వజన్మల పాప-పుణ్యములు నిక్షిప్తమై,వాటిని అనుగ్రహించుతకు ఏ ఉపాధిని తాను పొందవలెనో కొంచం కొంచం అర్థమవుతుంటుంది.అలా అర్థము చేసే మాతృమూర్తులే ముద్రాశక్తులు.అట్టి స్థితిలో నున్న ప్రయాణికుడు తాను ఎక్కవలసినది తొమ్మిదవ అంతస్థుకదా.ఇది మొదటి ప్రాకార మూడవ భాగము.కనుక నేను వీరిని ప్రార్థించి,నాకు అడ్డమైన విషయములను/భావనలను తొలగించుకొనుచు అర్హత పొందుటకు ఈ సక్తులు తలా ఒకటి ఒక్కొకావరనములోఉంటూ మార్గమునుసుగమము చేస్తాయి.

  కొత్త కొత్తవిషయములను తెలుసుకుంటూ ప్రయాణికుడు రెండవ అంతస్తును ఎక్కుటకు సిద్ధమగుచున్నాడు.

  యాదేవి సర్వభూతేషు శక్తి రూపేణ సంస్థితా

  నమస్తస్త్యై నమస్తస్త్యై నమస్తస్త్యై నమోనమః.


TANOTU NAH SIVAH SIVAM-12

    తనోతు నః శివః శివం-12   *****************   "  వాగర్థావివ సంపృక్తౌ వాగర్థ ప్రతిపత్తయే      జగతః పితరం వందే పార్వతీ పరమేశ్వరౌ" ...