తిరువెంబావాయ్-28
**************
ముందియ ముదలనాడ్ ఇరుదియుం మాణా
మూవరం అరికిలార్ యువర్మట్రు అరివార్
పందనై విరిళియుం నీయుం నిన్ అడియార్
పలంకుడి తోరుమెళుందు అళురియ పరనే
శెందలై పురైతిరు మేనియుం కాట్టి
తిరుపెరుం తురైయురై కోయిల కాట్టి
అందణున్ అవదుం కాట్టివందు ఆండాయ్
ఆరముదె పళ్ళి ఎళుందళురాయె.
అశ్వనాథ/గుదుర స్వామియే పోట్రి
***************************
ఎంతటి అద్భుతమీ అనుగ్రహ పాశురము.స్వామికి మనమీదకల అవ్యాజకరుణా ప్రకటనమును తిరుమాణిక్యవాచగరు మనకు వివరిస్తున్నారు.
స్వామి కుడిపార్శ్వమై-ఎడమపార్శ్వముగా భూగోలములతో బంతులాడు భవానితో కన్నుల పండుగ గా కనిపించుచున్నారు.
"పందనై విరళియుం" స్వామి నీవు నీ పరివారముతో,మా పూర్వపుణ్యఫలమేమో కాని మాముందు సాక్షాత్కరించి,మమ్ములను ఆశీరదించుచున్నావు.
స్వామి నీవు,
ముందల ముదల్నాడ్-ఆదివి.అంతేకాదు,
ఇరుడియాం-ఇప్పుడు నీవే.
భూతకాలము-వర్తమాన కాలము-భవిష్యత్తు మూడును నీవైన కాలపురుషుడివి.అంతేకాదు,
మూవరుం-త్రిమూర్తులు నీ ఉనికిని గుర్తించలేకపోయి,నీ పాద దాసులుగా శరణు జొచ్చిరి.
స్వామి నిన్ను మించిన రక్షకుడు వేరెవ్వరు? లేరు కదా.అందుకే నీ అనుగ్రహము కాపరిగా మారినది.వేటికి?
శెందలై పురైతిరు మేనియుం కాట్టి.
దివ్య ప్రకాసముతో తిరుపురమునమ్యు కావలి కాస్తున్నవు.
తిరుపెరుంతురైయురై కోయిల కాట్టి.
తిరుపెరుంతురై కోవెలను -ధర్మాన్ని-దయయును పరిరక్షిస్తున్నావు.
అంతేకాదు,
అందనన్-అవదుం-ఆండయుం కాట్టి
భువనభాండములకు సమస్త చరాచరజీవులకు కాపరియైన మహాదేవా,
అంతేకాదు స్వామి నీఅవ్యాజకరుణ ప్రాప్తికి తర-తమ మన/ఇతర అను భేదములు లేవు.ధనిక/పేద భేదములు అసలే లేవు.
అన్నమయ్య సంకీర్తించినట్లు,
నిండార రాజు నిద్రించు నిద్దుర ఒకటే
అండయు బంటు నిద్ర అదియు ఒకటే
స్వామి దయకు,
ఇందులో జంతుకులమంతయు నొకటే
అన్నట్లుగా,
స్వామిని ఆహ్వానించటానికి ఆడంబరముల ఆవశ్యకత లేదు అని మహాభారతములో విదురిని ఇంటికి శ్రీకృష్ణపరమాత్మ వెళ్ళి ఆసీర్వదించారట.
మన స్వామియును,
తోరుమెళుందు-మిక్కిలి ప్రేమతో,
అళురియ-ఆశీర్వచనములను అందించుటకు
వెళతారట.ఎవరి/ఎతువంటి ఇంటికి?
భక్తుల,
పలంకుడి-పూరి గుడిసెలోనికి,
పరమానందముతో ప్రవేశిస్తాడట.ప్రసన్నతతో సేవలను పరిగ్రహిస్తాడట.పాహి పాహి పరమ శివా.
మధుర మకరందమును మాకు ప్రసాదించుటకు మేల్కొనవయ్యా-మేలుకొని మమ్మేలుకోవయ్యా.సదా
నీసేవకులము.
తిరుపెరుంతురై అరుళ ఇది.
అంబా సమేత ఆత్మనాథ తిరువడిగళియే పోట్రి.
నండ్రి.వణక్కం.
No comments:
Post a Comment