శ్లోకము
" గంధద్వారాం దురాధర్షాం నిత్యపుష్టాం కరీషిణీం
ఈశ్వరీగ్0 సర్వభూతానాం తాం ఇహ ఉపహ్వయే శ్రియం."
క్షుప్తి పాసా మలాం అన్న సమస్యకు పరిష్కారము ప్రస్తుత శ్లోకము.
శ్రేయమును కలిగించుటకు మహాలక్ష్మికి నాప్రార్థనను వినిపించు ఓ జాతవేద!
శ్రేయ స్వరూపిణీయిన మహాలక్ష్మిని,తన పరిమళము ద్వారా భూలక్ష్మిగా ప్రకటింపబడుతున్న భూలక్ష్మికి నేను తనను నా దగ్గరగా వచ్చి నిలిచియుండమని ప్రార్థించుచున్నానని చెప్పు.
ఆతల్లి,
ప్రథ్వీ తత్త్వముతో పచ్చిలకులుగా,సౌగంధికవనములుగా ,పండ్లతోటలుగా,పంట పొలములుగా,కొండ చరియలుగా వివిధ రూపములతో తన సుగంధమును వెదజల్లుతూ మనకు దర్శనమిస్తున్నది.
ఆ భూలక్ష్మియే తన అనుగ్రహమును పాడి-పంటల రూపముతో ప్రకటింపచేయుచు "ధాన్యలక్ష్మి" గా దర్శనమిస్తూ ధన్యతను అనుగ్రహిస్తున్నది.
ఆకలితో పాటు దప్పికను తీర్చుటకై ఆ భూలక్ష్మియే నదీమతల్లిగా మారి జలలక్ష్మిగా కీర్తింపబడుతున్నది.
ఆ మహాశక్తియే గోవులను తన ప్రతిరూపముగా సృష్టించి పుష్టిని ఇస్తున్నది.
ఆ గోమాత/గోలక్ష్మి తన గోమయముతో పాడిపంటలను పుష్కలము చేస్తూ,అభూతిని-అసమృద్ధి పూర్తిగా తరిమివేస్తున్నది.
ఆ గోమాతయే వాక్రూపమై సమస్తమును శుభప్రదము చేస్తున్నది వేదమాతగా/వేద వాగ్మయముగా.
కనుక,
1. గంధద్వారాం-పరిమళము ద్వారా ప్రకటింపబడుచున్నదియు అగు భూదేవిని,
2.దురాధర్షాం-ఎవ్వరు తొలగించుటకు సాధ్యము కానిదియు,
3.నిత్యపుష్టాం-శాశ్వతముగా పుష్టిని అనుగ్రహించగలదియును,
4.కరీషిణీం-విశేషముగా గోమయమును అనుగ్రహించగలదియు,ఆకర్షణ గా మారి శుభములనొసగునదియును,వేదవాజ్మయ విభవమైనదియును
5.ఈశ్వరీం సర్వభూతాని-సమస్త చరాచర జీవులకు సామ్రాజ్ఞి అయిన దానిని
6.శ్రియం-శ్రీలక్ష్మీ దేవిని
ఇప్పిడు
తాం నీవు, ఇహ-ఇక్కడకి ,ఉపహ్వయే-అహ్వానించుచున్నానన్న(త్రికరముల సాక్షిగా నా శ్వాసలో స్వాసగా/అత్యంత సమీపముగా ఉండి అనుగ్రహించుటకు,ప్రార్థించుచున్నానని చెప్పి,లక్ష్మీ అనుగ్రహమును అందింపుము.
ప్రథ్వీమయీం లక్ష్మీం సదాభజామి.
No comments:
Post a Comment