శ్రీచక్రధారిణి-07-సర్వ రోగహరచక్రము
*****************************
ప్రార్థన
******
" తాదృశం ఖడ్గమాప్నోతి యేనహస్తస్థితే నవై
అష్టాదశ మహాద్వీప సమ్రాడ్భోక్తా భవిష్యతి."
ఇంతకు ముందు
***********
సర్వరక్షాకర చక్రములోని వహ్నికళలు అన్నమయకోశమును ఆవరించియుండి,
1.భక్య-భోజ్య-చోష్య-లేహ్య-పేయ
రూపములుగా నున్న ఆహారమును జీర్ణముచేసికి స్థితికి సహాయపడేవి.
భక్ష్యము-తినదగిన పదార్థము(జుర్రుకుని)
పంచామృతములు మనము జుర్రుకుంటాము.
భోజ్యము-నమిలి తినునది.(దంతముల ప్రాధాన్యము)
చోష్యము-కొరికి తినునది(దంతముల ప్రాధాన్యము-పిండివంటలు,పండ్లు,గింజలు మొదలగునవి)
లేహ్యములు-నాలుక సహాయముతో స్వీకరించు పదార్థములు
పేయము/పానీయములు-గొంతు సహాయముతో (తాగునవి)
మనము ఆహారసిద్ధి-ఆసన సిద్ధి
ఆసన సిద్ధి-అభీష్ట సిద్ధి అన్న మాటను వింటుంటాము.
క్రమేణా సాధకుడు ఈ పంచభక్ష్యముల పచనముతో సంబంధమూ లేకుండా,విశ్వము నుండి నేరుగా ఆహారమును గ్రహించి పచనము చేసుకోగలుగుతాడు.అదియే "తపోసమాధి"
ఇప్పుడు
****
సాధకుడు గురుబోధా శ్రవణ దశను దాటి మనన దశలోనికి ప్రవేశిస్తున్నాడు.అపరోక్షానుభూతిని వీడి స్వానుభవమును పొందబోతున్నాడు.అదియును తనకూ తెలియకుండానే.
సర్వరోగహర చక్రమును గురించి పరమేశ్వరుడు పార్వతీదేవితో,
" అష్టకోణం వరారోహే బాలార్క కిరణారుణం
పద్మరాగ సమప్రఖ్యం సర్వరోగకరం సదా" అంటు,
మంకెన పూవులా మెరిసిపోతున్న ఎనిమిది కోణముల చక్రమును గురించి చెప్పాడు.
మనము మూడవ ఆవరనమన "సర్వ సంక్షోభణ చక్రమును"ఎనిమిది వికసిత దళములు కల వృత్తాకారముగా చెప్పుకున్నాము.
ఇప్పుడు ఎనిమిది కోణములతో వృత్తాకారముగా నున్న రోగహర చక్రము గురించి తెలుసుకుంటున్నాము.
చక్రతత్త్వమును అర్థము చేసుకునేందుకు ఉపాయముగా మనమొకవిషయమును ముచ్చటించుకుందాము.
సూర్యుని వేడినుండి ఏర్పడిన మేఘాలు సూర్యుని కప్పివేయుటకు ప్రయత్నిస్తుంది.కాని ఆ మేఘమునకు తాను సూర్యప్రభలవలనే కనబడుతున్నానని తెలియదు.
అదేవిధముగా పరమాత్మచే ప్రకటించబడిన మాయ పరమాత్మ తత్త్వమునే అనుగ్రహమునే కప్పివేయుటకు ప్రయత్నిస్తుంది తాను స్వతంత్రమన్న భావనతో
కప్పినవాడు మేఘమును/మాయను విప్పలేడా ?చెప్పండి
తలచుకోగానే,
మేఘము కురుస్తుంది-మాయ ముగుస్తుంది.
ఇప్పుడు సాధకుడు
గుర్బోధ శ్రవణ దశను దాటి మనన డశలోనికి ప్రవేశిస్తున్నాడు.
అత్యంత రామణీయకమైన ఎనిమిదికోణములచక్రప్రవేశము చేస్తున్న మనసు భయమును పోగొట్టుకున్నప్పటికిని సందేహములతో,
అసలు ఆ బ్రహ్మపదార్థము ఎలా ఉంటుంది?ఎందుకు అనేకములుగా భాసిస్తుంది?ఇలా ఎన్నెన్నో సందేహములు
నాకన్నా ముందుగా ప్రవేశించిన ఎందరో రెండు జతలుగా ఏర్పడి గట్టిగా వాదించుకుంటున్నారు.వారిదీఎ అపరోక్షజ్ఞానమే
ఆవరణములోని ఎనిమిది మహాశక్తులగురించి అనుకుంటా.
మొదటి జట్టు ఈ ఆవరనములోని ఎనిమిది త్రికోణములు "అష్టవసువులు" అన్నారు ధీమాగా.
వారినిఖండిస్తూ,కాదు కాదు " అష్టదిక్కులు"అన్నారు రెండవజత.
కాసేపి నిశబ్దము.
అయితే,
"వశిన్యాది బాగ్దేవతలు" అన్నారు నమ్మకంగా.
వెంటనే కాదు కాదు "గాయత్రీమంత్రము" అన్నది రెండవ జట్టు.
అసహనము పెరిగిపోతున్నది మొదటి జతలో.
పిడికిలి బిగించి గట్టిగా,
పంచ తన్మాత్రలు+ రాగద్వేషములు+మనసు అన్నరు నిశ్చయముగా.
అంటే నిశ్చయముతో కాదుకాదు,
పంచభూతములు మనసు బుద్ధి-అహంకారము అంటున్నారు ప్రత్యర్థులు
అది మాటలయుద్ధము కాదు.అమ్మవారికి చేస్తున్న వాక్పుష్పముల అర్చన.
ఒకేవిషయమును పరిపరివిధములుగా సమ్న్వయిస్తూ "తర్కముటో" తల్లిని సేవిస్తున్నారు.
నా లలాటస్థానములో కదలికలు ప్రారంభమయినాయి.
ఎనిమిద్మంది మాతలు నన్ను సమీపిస్తున్నారు.ఖేచరీ ముద్రాశక్తి నన్ను దహరాకాసము దగ్గరకు తీసుకుని వెళుతున్నది.
చమత్కారముగా నా సందేహములనే రోగములు మటుమాయమై పోతున్నాయి.
ఒకసారిచూస్తే ఆఎనిమిదిమందియోగినులు దక్షుని మనుమలైన వసు కుమారులుగా కనిపిస్తున్నారు.అవును అనుకునే లోపునే అష్టదిక్కులుగాను అనిపిస్తున్నారు.
ఇంతలోవారందరుఒకటిగా దగ్గరకు వచ్చి "గాయత్రీ మంత్రముగా" వినిపిస్తున్నారు.ఇదినిజమూనుకునే లోపునే,
అమ్మవారిచెంతచేరి "లలితా రహస్య సహస్ర నామములను వింటున్నారు.
సర్వ మహాంకుశీ ముద్ర సాయము చేయాలనుకుంది నా సందేహములనే రోగములను తన అంకుశముతో తుంచివేసింది.
ఇప్పుడు మెల్ల మెల్లగ తత్త్వము అర్థమవుతోంది.
నాకు తెలియకుండానే నా ప్రశ్నలకు సమాధానం గొరుకుతోంది.
మనసు స్థిమిత పడుతోంది.ఇదంతా ఎప్పుడు ఎలా జరిగింది అంటే సమాధానములేదు.అంతా ఎవ్వరికి తెలియకుండా జరిగిపోతోంది :
ఇంక వాదనలు-ప్రతివాదనలు పలాయనము చిత్తగించవలసినదే.
యోగినీ మాతలు ఎంత రహస్యముగా చర్చలు అని భ్రమింపచేస్తూ నన్ను అనుగ్రహించారు.
"రహస్యయోగినీ మాతా" నమోనమః.
అమ్మకరుణ
యుక్తి-తర్కము-అనుమానము గా ప్రకటితమై,
స్వానుభవమును కలిగిస్తున్నది.
గుర్బోధ శ్రవణ దశను దాటి మనన డశలోనికి ప్రవేశిస్తున్నాడు.
అత్యంత రామణీయకమైన ఎనిమిదికోణములచక్రప్రవేశము చేస్తున్న మనసు భయమును పోగొట్టుకున్నప్పటికిని సందేహములతో,
అసలు ఆ బ్రహ్మపదార్థము ఎలా ఉంటుంది?ఎందుకు అనేకములుగా భాసిస్తుంది?ఇలా ఎన్నెన్నో సందేహములు
నాకన్నా ముందుగా ప్రవేశించిన ఎందరో రెండు జతలుగా ఏర్పడి గట్టిగా వాదించుకుంటున్నారు.వారిదీఎ అపరోక్షజ్ఞానమే
ఆవరణములోని ఎనిమిది మహాశక్తులగురించి అనుకుంటా.
మొదటి జట్టు ఈ ఆవరనములోని ఎనిమిది త్రికోణములు "అష్టవసువులు" అన్నారు ధీమాగా.
వారినిఖండిస్తూ,కాదు కాదు " అష్టదిక్కులు"అన్నారు రెండవజత.
కాసేపి నిశబ్దము.
అయితే,
"వశిన్యాది బాగ్దేవతలు" అన్నారు నమ్మకంగా.
వెంటనే కాదు కాదు "గాయత్రీమంత్రము" అన్నది రెండవ జట్టు.
అసహనము పెరిగిపోతున్నది మొదటి జతలో.
పిడికిలి బిగించి గట్టిగా,
పంచ తన్మాత్రలు+ రాగద్వేషములు+మనసు అన్నరు నిశ్చయముగా.
అంటే నిశ్చయముతో కాదుకాదు,
పంచభూతములు మనసు బుద్ధి-అహంకారము అంటున్నారు ప్రత్యర్థులు
అది మాటలయుద్ధము కాదు.అమ్మవారికి చేస్తున్న వాక్పుష్పముల అర్చన.
ఒకేవిషయమును పరిపరివిధములుగా సమ్న్వయిస్తూ "తర్కముటో" తల్లిని సేవిస్తున్నారు.
నా లలాటస్థానములో కదలికలు ప్రారంభమయినాయి.
ఎనిమిద్మంది మాతలు నన్ను సమీపిస్తున్నారు.ఖేచరీ ముద్రాశక్తి నన్ను దహరాకాసము దగ్గరకు తీసుకుని వెళుతున్నది.
చమత్కారముగా నా సందేహములనే రోగములు మటుమాయమై పోతున్నాయి.
ఒకసారిచూస్తే ఆఎనిమిదిమందియోగినులు దక్షుని మనుమలైన వసు కుమారులుగా కనిపిస్తున్నారు.అవును అనుకునే లోపునే అష్టదిక్కులుగాను అనిపిస్తున్నారు.
ఇంతలోవారందరుఒకటిగా దగ్గరకు వచ్చి "గాయత్రీ మంత్రముగా" వినిపిస్తున్నారు.ఇదినిజమూనుకునే లోపునే,
అమ్మవారిచెంతచేరి "లలితా రహస్య సహస్ర నామములను వింటున్నారు.
సర్వ మహాంకుశీ ముద్ర సాయము చేయాలనుకుంది నా సందేహములనే రోగములను తన అంకుశముతో తుంచివేసింది.
ఇప్పుడు మెల్ల మెల్లగ తత్త్వము అర్థమవుతోంది.
నాకు తెలియకుండానే నా ప్రశ్నలకు సమాధానం గొరుకుతోంది.
మనసు స్థిమిత పడుతోంది.ఇదంతా ఎప్పుడు ఎలా జరిగింది అంటే సమాధానములేదు.అంతా ఎవ్వరికి తెలియకుండా జరిగిపోతోంది :
ఇంక వాదనలు-ప్రతివాదనలు పలాయనము చిత్తగించవలసినదే.
యోగినీ మాతలు ఎంత రహస్యముగా చర్చలు అని భ్రమింపచేస్తూ నన్ను అనుగ్రహించారు.
"రహస్యయోగినీ మాతా" నమోనమః.
అమ్మకరుణ
యుక్తి-తర్కము-అనుమానము గా ప్రకటితమై,
స్వానుభవమును కలిగిస్తున్నది.
"నిర్మమా మమతాహంత్రీ-నిష్పాపపాపనాశినీ
నిష్క్రోధా క్రోధశమనీ-నిర్లోభా లోభనాశినీ
నిస్సంశయా-సంశయఘ్నీ-నిర్భవా-భవనాశినీ
అంటూ,చక్రేశ్వరికి నమస్కరించి,ఒకమెట్టు ఎక్కి,
సర్వసిద్ధిప్రద చక్ర 'ప్రవేశమునకు సంసిద్ధుదవుతున్నాడు.
యాదేవీసర్వభూతేషు విద్యారూపేణ సంస్థితా
నమస్తస్త్యై నమస్తస్త్యై నమస్తస్త్యై నమోనమః.
సర్వం కామేశ్వర-కామేశ్వరి చరణారవిందార్పణమస్తు.
No comments:
Post a Comment