కీళ్ వానం వెళ్ళెన్రు ఎరుమై శిఱువీడు
మేయ్వాన్ పరందన కాణ్ మిక్కుళ్ళ పిళ్ళైగళుం
పోవాన్ పోగిన్రారై ప్పోగామల్ కాత్తు ఉన్నై
క్కూవువాన్ వందు నిన్న్రోం కోదుకుల ముడైయ
పావాయ్ ఎళుందిరాయ్ పాడిప్పఱైకొండు
మావాయ్ పిళందానై మల్లరై మాట్టియ
దేవాది దేవనై చెన్రురాం శేవిత్తాల్
ఆవా వెన్రా రాయుందరుళ్ ఏలో రెంబావాయ్
మేయ్వాన్ పరందన కాణ్ మిక్కుళ్ళ పిళ్ళైగళుం
పోవాన్ పోగిన్రారై ప్పోగామల్ కాత్తు ఉన్నై
క్కూవువాన్ వందు నిన్న్రోం కోదుకుల ముడైయ
పావాయ్ ఎళుందిరాయ్ పాడిప్పఱైకొండు
మావాయ్ పిళందానై మల్లరై మాట్టియ
దేవాది దేవనై చెన్రురాం శేవిత్తాల్
ఆవా వెన్రా రాయుందరుళ్ ఏలో రెంబావాయ్
ఓం నమో నారాయణాయ-8
విచిత్రముగ నామది శ్రీవిల్లిపుత్తూరుగా మారినది
విష్ణుచిత్తీయమై శ్రీహరి నామసంకీర్తనమే కోరుతోంది
వేణుగానలోలునినయన భానూదయ ప్రసాదమైన
లేగ దూడలు మేయుచున్న లేలేత చిగురు పచ్చికలో
రేపల్లెలలో రేయి-పవలు గోవింద రూపములైన
గోపాలుర-గొల్లెతల పావై-పామర భాషలలో
చందన చర్చిత ధారి చదరంగపు పావులమైన
ఇదిగో! అని ఇస్తున్న "పఱి" అను పురుషార్థములో
పదిమందికి పంచగలుగు పారమార్థికమైన
భువనమోహనుని కొలుచు బుద్ధి పాశురములలో
తెల్లవార వచ్చెనమ్మ చెలులారా రారె
తెల్లబరచగ భక్తిపూల మాలలతో నేడె.
భావము
ఉదయముననే లేత పచ్చిక తినుచున్న లేగ దూడలలో,రేపల్లె వాసుల పండిత-పామర భాషలలో,స్వామి అనుగ్రహించబోతున్న పఱి అను వాయిద్యములో,పదిమందితో కలిసి జరుపుకునే పరమ పావనమైన పెరుమాళ్ సేవతెలుపు బుద్ధి పాశురములో నిమగ్నమైన నామనసు పాశురములను కీర్తించుచు,భక్తి అను పువ్వులను,శరణాగతి అను దారముతో అల్లిన హారములను స్వామికి సమర్పించగ చెలులారా కదిలిరండి.తెల్లవార వచ్చు చున్నది.
( ఆండాళ్ తిరువడిగళే శరణం )
No comments:
Post a Comment