Posts

Showing posts from July 3, 2021

DHYAAYAET iPSITA SIDHDHAYAET-09

Image
   ధ్యాయేత్  ఈప్సిత సిధ్ధయేత్-09  *****************************   నేను అంతే కేవలము ఉపాధిగా భావింపబదే ఈ శరీరమా? లేల అంతకు మించి ఏమైన ఉన్నదా? అన్న సంసయము నన్ను తొలిచివేస్తున్నది.   ఉపాధిని కారనముగా కనుక మనము అనుకుంటే దానికి కారణమైనది ఏది? ఒకవేళ ఇది స్వయం నిర్మితమనుకుంటే దీనికి మనము ఇన్ని వైల్యములు-దురవస్థలు వృధ్ధాప్యము-మరణము మున్నగు వానికి లోనుకానీయము కదా.   కనుక నిస్సందేహముగా ఇది పరాధీనము.ఏదో మహాశక్తి కనుసన్నలలో తన ప్రతి కదలిక ఆధారపడియున్నది.   అయితే ఈ విషయమును మనము విస్మరిస్తున్నామా? అనుకోకుడా ఎదురింటివైపుకు మళ్ళింది నా దృష్టి...     గుమ్మమునకు కట్టిన పరదా తెర అప్పుడు సరదాగ కదులుతు గాలికి,లోపలి వస్తువులను లీలగా చూపిస్తున్నది.అంతలో కప్పివేస్తున్నది.నేను తెలిసికొనవలసిన సత్యమును చెప్పకనే చెప్పుతున్నదా అనిపించింది.    అంటే మన లోపల ఏముందో మనము గుర్తించలేక పోవుటకు కారనము "ఆవరణము" అని అంతటా ఆవరించి యున్న మాయతెర అన్నమాట.అది లోపలనిన్ను వస్తువులను(విక్షపమును) దాచివేసి దానిని మాత్రమే మనలను దర్శింపచేస్తున్నదన్నమాట.   ఏ విధముగా తె...

DHYAAYAET IPSITA SIDHDHAYAET-08

Image
   ధ్యాయేత్  ఈప్సిత సిధ్ధయేత్-08  ****************************** ఉపన్యాసలహరి లో రేపటి అంశము,     నేను-నాది     ***********  అని కార్యక్రమమును ముగించారు.     నేను-నాది అంటే రెండా/ఒకటా అనే సందేహము నాలో సందడి చేస్తున్నది.    ఎప్పుడో విన్న ప్రసంగములు ప్రసన్నములైనవో అన్నట్లు కొంచము కొంచము   నన్ను ఆలోచింపచేస్తున్నవి.   జీవుడు కారణము-జగము కార్యము.ఈ కార్య-కారణ సంబంధపు దాగుడుమూతలే రెండుగామన నుండి వేరుగా కనిపించే ద్వైతములు.    ఎవా ద్వైతములు? అభాస-వాస్తవికత గా దోబూచులాడు వింతలు.    ప్రకటిత స్వరూపము-వాస్తవిక స్వరూపము అను రెండు మనలను భ్రమింపచేయు ఏకైక చేతనము.   తనకు ఇష్టమైనప్పుడు వాస్తవిక స్వరూపము తనతో పాటుగా నామరూపములను-గుణత్రయములను కలుపుకొని,తాను మాత్రము గోప్యముగా నుండి తనతో పాటుగా తెచ్చుకొనిన,తాను సృష్టించిన జగతి అనే పరికరము ద్వారా ప్రకాశిస్తుంటుంది.  ఆ అంతటా  ప్రకాశించేది ఆభాస.   అంతే ,  అంటే మన ఉపాధి దానిలో దాగిన చిత్శక్తి ద్వారా చేతనవంతమగుచున్న ఒక పరికరమా?  అయినే నేన...