Posts

Showing posts from December 18, 2020

ALO REMBAVAY-09

Image
 తొమ్మిదవ పాశురం *************** తూమణి మాడత్తు  సుట్రుం విళక్కెళియ తూపం,కమళ త్తుయిల్ అణై మేల్ కణ్ వళరుం మామాన్! మగళే! మణికదవం తాళ్ తిరవాయ్ మామీర్! అవళై ఎళుప్పీరో! ఉన్ మగళ్ తాన్ ఊమైయో? అన్రి  స్సెవిడో? అనందలో? ఏమన్ పెరున్ తుయిల్ మందిరపట్టాళో? మామా ఎన్ మాదవన్-వైకుందన్" ఎన్రెన్రు నామం పలవుం నవిన్రు ఏలోరెంబావాయ్.   ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ నమః.   ******************************  మా  మాయన్-మహా మహిమాన్వితుడ  మాధవన్-మాధవా  వైకుందన్-వైకుంఠ వాసా  మా మాయన్-మహా మహిమాన్వితుడ  మాధవన్-మాధవా  వైకుందన్-వైకుంఠవాసా,అంటు    ఎన్రెన్రు-మరీ మరీ వినిపిస్తునది    హరినామ సంకీర్తనము.ఎక్కడ?   తూమణి-దోషరహితమైన మణులు పొదిగిన,  మాడత్తు-మేడ దగ్గర.  ఎవరు చేస్తున్నారు?బయట నున్న గోపికలు.   మణిమయకదవం తాళ్-మణిమయ తలుపు గడియపెట్టి ఉన్నది.దానిదగ్గర.  ఎందుకు చేస్తున్నారు-పెట్టి ఉన్న గడియను      గోపికను వచ్చి తెరువమని అభ్యర్థిస్తున్నారు.  తలుపు గడియ తీయమనవచ్చును కదా నేరుగా,  బయట నున్న గోపికలు స్వ గత ఆశ...

ALO REMBAVAY-08

Image
ఎనిమిదవ పాశురము. *****************   కీళ్వానం వెళ్ళెండ్రు ఎరుమై సిరువీడు   మేయాన్ పరందన కాణ్ మిక్కుళ్ళ పిళ్ళైకళుం   పోవాన్ పోగిన్రారై పోగామల్ కాత్తు   కూవువాన్ వందునిన్రోం కోగులం ఉడయ   పావాయ ఎళుందిరాయ్ పాడి పరై కొండు   మావాయ్ పిళందనై మల్లనె మాట్రినాయ్  దేవాదిదేవనై శెన్రునాం సేవిత్తాల్  ఆవా వెన్రాయాండు అరుడేలో రెంబావాయ్.    ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ నమః.  దేవదిదేవనె-శ్రీకృష్ణ పరమాత్మను  ఆవావెన్రు-త్రికరణ శుధ్ధితో  శెన్రుదాం-చెన్నుమీర  సేవిత్తాల్-సేవించుటకు  పావాయ్-ఓ గోపికా  ఎళుందిరాయ్-మేలుకో.  ఈ గోపిక బహిర్ముఖమగుటకు సుముఖముగా లేదు.చతుర భాషిణి.కనుక తగిన సమాధానములతో తాత్సారముచేస్తూ,వారిని పంపించేయాలనుకుంది.   అందుకే గోదమ్మ,  కీళ్వానం వెళ్ళెన్రు-   వానం-ఆకాశము   కీళ్వానం-తూరుపుదిక్కు,    ఆకాశములోని తూరుపు దిక్కు తన నల్ల రంగును వీడి( తమోగుణమును)   వెళ్ళెన్రు-తెల్లబడినది/తెల్లవారినది.  కణ్-చూడు అనగానే,  లోపలనున్న గోపిక,   ఆ ప్రకాశము తూరుపు దిక్కుది కాదన...

ALO REMBAVAY-07

Image
  ఏడవ  పాశురము   ****************  కీశు కీశెన్రెంగుం  ఆనైచ్చాత్తు కలందు  పేశిన పేచ్చరవం కేట్టిలైయో? పేయ్ పెణ్ణే     కాశుం పిరప్పుం కలగల ప్పక్కై ప్పేర్తు  వాశ నరుం కుళల్ ఆయిచ్చియర్ మత్తినాల్  ఓశై పడుత్త  తైరరవం కేట్టిలైయో?  నాయగ పెణ్ పిళ్ళాయ్ నారాయణన్ మూర్తి  కేశవనై పాడవుం నీకేట్టే కిడత్తియో  దేశం ఉడయేయాయ్ తిరనేలో రెంబావోయ్.  " నారాయణతే నమో నమో   నారద సన్నుత నమోనమో."   తమోనిద్రను వీడి తాదాత్మ్యములో నున్నవారు కొందరు,తన మదిలోని స్వామిని సేవించువారు మరికొందరు,తన్మయములో నున్న కొందరు,తలపు మార్చుకొనుటకు ఇష్టపడనివారు కొందరు,తలుపుతీయుటకు ఇష్టపడని వారు ఇంకొందరు,తనవాడేనని తనతోనే ఉండాలనే వారు కొందరు,తనివితీరని తాదాత్మ్యముతో పరిసరములను పట్టించుకోని వారు ఇలా వివిధ భావములతో,భంగిమలతో,అనుభవములతో ..... నున్న గోపికల రూపములలో నున్న ఆచార్యులను/ఆళ్వారులను తల్లి దయతో మనము దర్శించ బోతున్నాము. వీరిలో ఎవరు ఎక్కవభక్తికలవారో-ఎంతటి భాగ్యశాలురో చెప్పుట సాధ్యము కానిది.  నిద్రిస్తున్న వారిది పారవశ్యము.  మేల్కొలుపు వారిద...

ALO REMBAAVAAY-06

Image
     ఆరవ  పాశురం.    *************  పుళ్ళుం శిలంబినకాణ్ పుళ్ళరయన్ కోయిలిల్  వెళ్ళై  విళి శంగిన్ పేరరవం  కేట్టిలైయో?  పిళ్ళాయ్! ఎళుందిరాయ్! పేయ్ ములై నంజుండు  కళ్ళచ్చగడం కలక్కళియ క్కాలోచ్చి  వెళ్ళత్తరవిల్ తుయిల్ అమంద విత్తినై  ఉళ్ళత్తు కొండు ముని వర్గళుం యోగి గళుం  మెళ్ళ ఎళుందు అరి ఎన్న పేరరవం  ఉళ్ళంపుగుందు కుళిరేలో రెంబావాయ్.    వినరో భాగ్యము విష్ణుకథ    వెన్నుబలమిదియే విష్ణుకథ.    గోదమ్మ రెండవ పాశురములో,    తీక్కరళై సెన్రుదోం-అని శ్రవణేంద్రియ నిషిధ్ధ పనిని తెలిపినది.ఈ పాశురములో శ్రవణ భక్తిని ప్రస్తావిస్తూ,దాని సత్ఫలములను సాక్షాత్కరిస్తున్నది.  పరీక్షిత్తును పరమపదమునకు చేర్చినది శ్రవణభక్తియే కద.   అమ్మఈ పాశురములో మూడు శబ్ద సంకేతములను పెరుమాళ్ సేవకు పిలుపుగా మనకు పరిచయము చేయుచున్నది.  మొదటిది-  పుళ్ళుం-పక్షులు.  అవి ఎటువంటివి అంటే,    అనుష్ఠానము-అనుగ్రహము అను రెండు రెక్కలు కలిగిన జ్ఞానులు-పరమ హంసలు.     అవి ఏమిచేస్తున్నాయంటే,...