prapaSyanti maata-01
ప్రపశ్యంతి మాతా -01
***************
యా దేవి సర్వభూతేషు కాళి రూపేణ సంస్థితా
నమస్తస్త్యై నమస్తస్త్యై నమస్తస్త్యై నమో నమః.
పదిశక్తుల పరమార్థము - కాళి ప్రథమశక్తి.
************************
ప్రియ మిత్రులారా! మీకు తెలియని విశేషములు కావు..ద్వంద్వమయమైనఈ జగతిలో రాత్రింబవళ్ళు-సుఖదుఃఖములు-జ్ఞాన-అజ్ఞానములు-కలిమి-లేములు-ఉఛ్చ్వాస-నిశ్వాసములు-స్త్రీ-పురుషులు ఉన్నట్లు శ్రీవిద్యోపానలో దక్షిణాచార-వామాచారములు ప్రాంతములను బట్టి,పరిసరములను బట్టి పరంపరను బట్టి ద్వివిధములుగా నున్నందున కాళి శక్తిని పూజావిధానమును తాంత్రికముగా భావించి భయపడుట తల్లిని సరిగా అర్థము చేసుకొనలేని మాయపొరయే.
తల్లి మనలో సూక్ష్మముగా జగతిలో స్థూలముగా మనలను రక్షించుటకు ప్రకటింపబడుతు,పరిపాలిస్తుంది.ఇది నిర్వివాదము.
అంధకారములో సమస్త ఆకారములు సమానమయి గుప్తస్థితిని పొందినపుడు ఇచ్చాశక్తి స్వరూపిణి అయిన కాళిమాత తిరిగి సృష్టిని ప్రారంభిస్తుంది.శివశక్తైక స్వరూపములో శివ స్వరూపముగా అచేతముగా నుండి సృష్టి కార్యమును ప్రారంభించలేని దశలో తటస్థమైన శివశక్తిని కుండలిని ద్వారాజాగృత పరచే శక్తియే కాళిమాత.
అంతే కాదు.శివ శక్తి జాగృత మగుటచే రాత్రి స్వరూపమైన కాళి పగటి స్వరూపమైన శివుని శక్తిని కలుపుకొని సంపూర్ణ దినముగా రూపుదిద్దుకుంటుంది.సృష్టి-స్థితి కార్యములను నిర్వహిస్తోంది.
ఇది స్థూల విచారణ అయితే సూక్ష్మముగా మన గుండె కరిపే రక్త ప్రసరణ కాలిసక్తియే.రక్తము సదా ప్రవహించే అనాత చక్రమునందుండి,తన నాలుకలనే నాళములతో రక్తమును తాగుతు-విడుస్తూ శ్వాసక్రియను తల్లి శాసిస్తోంది.రూపము కఠినము-స్వభావము కారుణ్యము మన సాధన రూపముతోనే ఆగిపోకూడదని,తరచి తరచి తత్త్వమును అందుకోవాలని అమ్మ తన నుండి అనేక శక్తులను వివిధ నామరూపములతో ప్రభవింపచేసి,ప్రస్తావింపచేసి-పరమార్థమును అందించుచున్నది.
కలయతీతి కాళి- కాలపు స్థితిగతులు నీవని,నా నాళముల నడకలు నీవై నన్ను నడిపిస్తున్నావని తల్లీ నీ కరుణచే పశ్యంతీ.చూడగలుగుతున్నాను.కాదు కాదు ప్రపశ్యంతీ-సంపూర్ణముగా
చూడగలుగుతున్నాను.
ధన్యోస్మి మాతా ధన్యోస్మి.
దోషములకు మన్నించగలరు.
Comments
Post a Comment